“Tuổi Trẻ Khánh An” thăm hỏi mái ấm chùa Linh Sơn

2/01/2020 3:00
Chuẩn bị đón chào năm mới, Nhóm tình nguyện viên “Tuổi Trẻ Khánh An” đã có chuyến đi từ thiện vào sáng ngày 29/12/2019 với sự dẫn dắt của thầy Trung Nhã, sư chú Trung Nhân – Tu viện Khánh An trao tặng một chút nghĩa tình đến các em nhỏ tại mái ấm tình thương chùa Linh Sơn, quận 12.

Chùa Linh Sơn tọa lạc ở số 460/17 Trần Thị Cờ, Thới An, quận 12, TP.HCM, trụ trì - ni sư Thích Nữ Như Xuân. Nơi đây, nuôi dạy hơn 40 các em nhỏ mồ côi với đủ mọi lứa tuổi, có các em còn rất nhỏ chỉ mới 2 tháng tuổi. Em Minh Tâm, năm nay 19 tuổi, là một cậu bé khuyết tật. Song, em sống rất hồn nhiên, vui tươi, thân thiện với mọi người; các bé nhỏ đều rất ngoan và những em lớn ngoài giờ đi học về đều phụ giúp Sư bà chăm sóc các em nhỏ (chăm ăn - dạy học - tắm giặt...).





Nhìn vào đôi mắt ngây thơ, hồn nhiên của các bé mà bồi hồi nhớ lại hình ảnh của chúng tôi còn tấm nhỏ được cha mẹ cưng chiều, lo từng chút một. Sự xót xa, cảm thương trào dâng trong lòng; các em cần lắm sự chở che, yêu thương, cần lắm một tấm lòng biết san sẻ, dìu dắt. Hình ảnh một sư bà nuôi dạy hơn 40 đứa trẻ mồ côi như một người mẹ hiền vĩ đại, hiện thân của 1 vị bồ tát có tấm lòng bao la, rộng lớn...

 “Tuổi Trẻ Khánh An” có dịp thăm hỏi, vui chơi cùng các bé và trao tặng bánh kẹo, sữa, tã,…và bao thư (trị giá 6 triệu đồng), tổng trị giá 10.443.000 VNĐ, số dư: 15.777.000 VNĐ (sẽ được sử dụng cho những chương trình sau). Chuyến đi thành công tốt đẹp là nhờ vào sự yểm trợ, ủng hộ tịnh tài, tịnh vật của các Phật tử gần xa cũng như các bạn trẻ trong nhóm tình nguyện viên. Với những công đức thắng diệu đó, chúng tôi cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ lan tỏa nhiều hơn nữa trong cuộc sống này.

Tin: Diệu Hỷ, Ảnh: Tịnh Minh

Một số hình ảnh ghi nhận được











Tin Tức Liên Quan